Thông báo
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị viên chức, người lao động trường tiểu học Đồng Thanh năm học 2022-2023

 

 

   Ngày 04/10/2022,  Trường tiểu học Đồng Thanh đã tổ chức thành công Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2022-2023.

   Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức (CBCC,VC) là dịp quan trọng để các cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường tham gia đóng góp ý kiến Báo cáo kiểm điểm thực hiện nghị quyết Hội nghị CBCC,VC năm học 2021-2022; Phương hướng, kế hoạch và biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023 nhằm phát huy quyền làm chủ của người lao động, góp phần xây dựng cơ quan văn hoá, trong sạch, vững mạnh.

   Với tầm quan trọng của Hội nghị, toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong đơn vị đã thể hiện sự nghiêm túc, tập trung trong suốt quá trình diễn ra chương trình hội nghị.

   Hội nghị đã lắng nghe Đoàn chủ tịch báo cáo Kiểm điểm việc thực hiện nghị quyết Hội nghị CBCC,VC năm học 2021-2022; phương hướng thực hiện các nhiệm vụ năm học 2022-2023 với những chỉ tiêu và biện pháp thiết thực phù hợp với tình hình cụ thể của nhà trường, Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm học 2022- 2023; báo cáo tổng hợp các kiến nghị của cán bộ công chức, viên chức, các ý kiến đóng góp về dự thảo các Quy chế;

   Trên cơ sở các nội dung báo cáo, các tham luận được trình bày ngắn gọn, thiết thực, hội nghị đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao đời sống cho cán bộ, giáo viên và viên nhà trường, đồng thời nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động chuyên môn, các hoạt động khác của nhà trường, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022 - 2023.

   Sau một thời gian làm việc tích cực, khẩn trương, Hội nghị đã đi đến biểu quyết thông qua các chỉ tiêu và giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm học. Để thể hiện sự quyết tâm, đoàn kết thực hiện thành công Nghị quyết Hội nghị năm học mới, đồng chí Nguyễn Thị Yến - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã kí hợp đồng trách nhiệm với đồng chí Nguyễn Thị Lương – Chủ tịch Công đoàn và các tổ chuyên môn.

  Hội nghị viên chức, người lao động trường Tiểu học Đồng Thanh năm học 2022- 2023 đã thành công tốt đẹp.

   Một số hình ảnh của Hội nghị:

 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết