Thông báo
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI THI VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2020

Sáng ngày 20/11/2020, Trường Tiểu học Đồng Thanh đã tổ chức thành công "Hội thi văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11".

Từ ngàn xưa, "Tôn sư trọng đạo" là truyền thống tốt đẹp và cao quý nhất trong văn hóa của người Việt. Thầy cô là những người đáng kính, suốt một đời tận tụy với học sinh. Thầy cô như những con tằm rút ruột nhả tơ kiến thức để xây dệt và chắp cánh ước mơ bay cao, bay xa hơn cho lớp lớp thế hệ học trò. Vì lẽ đó, nhằm ôn lại truyền thống "Tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn" của dân tộc, sáng ngày 20/11/2020, Trường Tiểu học Đồng Thanh đã tổ chức "Hội thi văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11".

     Đến dự Hội thi có Cô Nguyễn Thị Yến - Hiệu trưởng nhà trường, thầy Nguyễn Thành Tâm - Phó hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể thầy cô giáo nhà trường. Ngoài ra, còn có sự hiện diện của các vị đại biểu khách quý và rất nhiều quý phụ huynh đại diện các lớp tham dự. Các em học sinh đến từ các lớp đã cổ vũ nhiệt tình cho hội thi.

       Sau phần phát biểu khai mạc chương trình của cô Nguyễn Thị Yến – Hiệu trưởng nhà trường, các em học sinh đã tranh tài bằng những tiết mục văn nghệ đặc sắc. Đến với Hội thi lần này có 19 tiết mục như: Kịch, ca múa, hát, nhảy sạp, biểu diễn thời trang,… Tất cả các tiết mục được tập luyện và chuẩn bị chu đáo. Các tiết mục tham gia Hội thi không chỉ phong phú về thể loại, đa dạng về nội dung và phong cách thể hiện mà còn đồng đều về chất lượng.

 Một số hình ảnh buổi lễ: 

 

       Qua "Hội thi văn nghệ chào mừng ngày 20 – 11", bằng những lời ca, điệu múa của mình các em học sinh đã gửi đến quý thầy cô tấm lòng tri ân thật ý nghĩa; và cũng từ đây đã thắt chặt hơn mối quan hệ thầy trò, tạo không khí chan hòa, vui tươi trong nhà trường để thực hiện tốt phong trào xây dựng "trường học thân thiện, học sinh tích cực".

      Hội thi văn nghệ kết thúc trong sự náo nức của các em. Ban tổ chức đã lựa chọn trao 1 giải Nhất (5C); 2 giải Nhì (4B, 4A), 3 giải Ba (1C, 4C, 5A).


Nguồn:Trường Tiểu học Đồng Thanh Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết